Tìm kiếm


21 tháng 6, 2023

ABBYY FineReader 15 chuyển PDF sang Word Excel không lỗi Font

 

ABBYY FineReader PDF 15 là phiên bản mới nhất hiện nay của bộ phần mềm chỉnh sửa file PDF sang Word, Excel hay Powerpoint và bạn cũng có thể convert sang mọi định dạng văn bản khác một cách dễ dàng. Phần mềm chỉnh sửa văn bản này còn có tính năng đặc biệt, tự động chuyển đổi hình đã chụp thành dạng văn bản bằng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xử lý các tệp văn bản như PDF.





Chỉnh sửa toàn bộ PDF

Với FineReader 15, chỉnh sửa kiểu PDF bất kỳ, bao gồm tài liệu đã scan trở nên vô cùng dễ dàng cùng một trình chỉnh sửa văn bản. Bạn có thể sửa toàn bộ đoạn, thay đổi định dạng text, ô trong bảng, thậm chí sắp xếp lại toàn bộ bố cục.

Xuất bảng so sánh tài liệu

Ngoài việc xuất điểm khác biệt giữa hai phiên bản tài liệu dưới dạng bình luận trong PDF, người dùng giờ có thể xuất kết quả ở định dạng Word trong chế độ theo dõi thay đổi. Tính năng này cho phép người dùng dễ đưa ra quyết định chấp nhận hay từ chối chỉnh sửa và hoàn thiện tài liệu. (chỉ dành cho FineReader 15 Corporate).

Chuyển đổi tài liệu chính xác hơn

Các cải tiến mới nhất trong công nghệ OCR dựa trên AI của ABBYY cung cấp độ chính xác cao hơn khi xử lý ký tự tiếng Nhật, Hàn và Trung. Tính năng tag tự động cũng tốt hơn khi tạo PDF, PDF/UA. Việc phát hiện thông minh chất lượng lớp văn bản cho các tệp PDF số hóa mang tới kết quả chính xác hơn khi chuyển đổi sang định dạng có thể chỉnh sửa.

Tác động tới toàn bộ tổ chức

Giấy phép New Remote User mới cho phép các tổ chức sử dụng FineReader với các giải pháp ảo hóa desktop và ứng dụng. Phần mềm bổ sung các tùy chọn mới để tùy biến cài đặt FineReader trong khi triển khai bằng Group Policy Object.

Không có nhận xét nào:
Write Nhận xét

Xem nhiều nhất