Tìm kiếm


29 tháng 6, 2023

Cách tải Bộ Font TCVN3 đầy đủ Bộ chữ hỗ trợ Tiếng Việt

 Bộ Font TCVN3 đầy đủ là font chữ tiếng Việt tiêu chuẩn Việt Nam phổ biến nhất hiện nay với với font chữ cơ bản như: .VNTime, .VNArial, vv. Bộ Font TCVN3 đầy đủ sẽ giúp bạn có thể nhập tiếng Việt khi soạn thảo văn bản, thiết kế, trò chuyện trên các ứng dụng chat và bộ font TCVN3 tương thích với bộ gõ tiếng Việt: UnikeyVietkey, vv.




BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI VỀ

Bộ Font TCVN3 đầy đủ không chỉ có các font chữ tiếng Việt cơ bản mà còn có rất nhiều mẫu chữ đẹp mang tính nghệ thuật cao. Các font chữ này cũng có thể sử dụng để làm web, thiết kế hay tạo slide cho thật đẹp mắt khi sử dụng: font chữ thư pháp, font nét phấn, vv. Mỗi mẫu chữ đều mang những đặc trưng riêng biệt giúp bạn thoải mái sáng tạo theo cách riêng của bạn.

Bên cạnh Bộ Font TCVN3 đầy đủ bạn cũng có thể sử dụng Bộ font Unicode, Bộ font UTM, vv. Tuy nhiên TCVN3 vẫn là tiêu chuẩn được áp dụng rất nhiều trong các văn bản nhà nước. Các tài liệu cũ sau khi tải về máy tính cũng cần phải có Bộ Font TCVN3 đầy đủ mới có thể đọc và hiển thị chính xác không bị lỗi.

Đầu tiên các bạn download font TCVN3 này về máy tính theo link download trên, giải nén bằng Winrar hoặc 7-zip, sau đó copy toàn bộ font chữ trong thư mục vừa giải nén paste vào đường dẫn: C:\Windows\Fonts (mở thư mục fonts nhanh bằng cách ấn tổ hợp phím window + R sau đó paste lệnh sau vào khung open: C:\Windows\Fonts)

Lưu ý:

Khi cài đặt xong, phải chọn chế độ gõ là TCVN3 trên Vietkey hoặc Unikey (nhấp chuột phải vào biểu tượng bộ gõ và chọn TCVN3).


Không có nhận xét nào:
Write Nhận xét

Xem nhiều nhất