Mail Merge là chức năng soạn thư hàng loạt trong Microsoft Word, được nhiều người gọi bằng thuật ngữ trộn thư. Với chức năng này bạn có thể tạo ra các giấy mời, các thư hàng loạt. Bài này chúng ta sẽ biết cách làm thế nào để tạo một mẫu văn bản như Thiệp cưới, thiệp mời...với nội dung như khách mời đã được nhập sẵn trong file Excel.
Bước 1: Tạo file mẫu giấy mời trên Word
Bước 2: Chuẩn bị file Excel chứa thông tin cần tạo file giấy mời.
Bươc 3: Thực hiện lệnh Mailings chọn Star Mail Merge và chọn Step by step Mail Merge Wizard ...
Bước 4: Hộp thoại Mail Merge xuất hiện chọn Letters và nháy nút Next.
Bước 11: Nháy nút Next để tiếp tục.
Bước 13: Thực hiện lệnh Mailings chọn Finissh & Merge và chọn Print Documents
Bước 14: Xuất giấy mời ra một file mới. Thực hiện lệnh Mailings chọn Finissh & Merge và chọn Edit Indvidual Documents
Không có nhận xét nào:
Write Nhận xét